Dịch vụ triệt lông tay/chân

Triệt lông tay/chân mang tới cho chúng ta làn da sạch sẽ và mịn đẹp. Việc sở hữu nhiều lông tay hay lông chân luôn khiến phái nữ cảm thấy tự ti. Những phương pháp triệt lông tại nhà chứa quá nhiều rủi ro vì chúng vừa đau lại còn có thể dẫn đến viêm nhiễm. Công nghệ E-light triệt lông ánh sáng tại Zema Spa là một bước tiến ngoạn mục trong lĩnh vực làm đẹp. Mang đến cho những đôi tay, đôi chân phụ nữ nhưng lại nhiều lông một sự đổi mới và giúp họ tự tin hơn.

Dịch vụ triệt lông tay/chân tại Zema Spa
Dịch vụ triệt lông tay/chân tại Zema Spa

Triệt lông tay/chân là gì ?

Là việc loại bỏ sợi lông trên tay/chân với nhiều phương pháp khác nhau. Có thể là thực hiện tại nhà với những phương pháp phổ biến như wax, nhổ, cạo,… Hoặc những phương  pháp công nghệ cao như sử dụng ánh sáng E-light. 

Có nên triệt lông tay/chân không?

Đây luôn là phương pháp làm đẹp chiếm nhiều sự quan tâm của nữ giới, bởi các chị em ai cũng muốn có một đôi tay/ chân trắng mịn. Và những sợi lông rậm rạp nổi bật, nhìn thấy rõ sẽ làm các bạn nữ mất tự ti rất nhiều, bất kể làn da có trắng đẹp đến đâu đi chăng nữa. 

Triệt lông để làn da sạch sẽ và sáng mịn
Triệt lông để làn da sạch sẽ và sáng mịn

Các phương pháp phổ thông như  cạo, nhổ, waxing,… thường không mang lại hiệu quả lâu dài và có thể gây hại cho da. Thực hiện không cẩn thận, không đảm bảo vệ sinh có thể dẫn tới viêm nhiễm. Vậy nên, nếu triệt lông, hãy tìm đến những phương pháp công nghệ cao tại các cơ sở làm đẹp uy tín

Những ai nên triệt lông tay/chân?

Triệt lông không giới hạn mức độ rậm hay mỏng, không giới hạn giới tính tuổi tác. 

Bạn cảm thấy không tự tin với lượng lông có trên tay/ chân của mình và muốn loại bỏ hay cải thiện tình hình thì đều có thể thực hiện triệt lông. 

Những bạn không tự tin với phần lông tay/chân nên đi triệt lông
Những bạn không tự tin với phần lông tay/chân nên đi triệt lông

Thế nhưng như đã nhấn mạnh ở trên, việc triệt lông cần thực hiện với các phương pháp công nghệ cao. Điều này sẽ mang tới cho làn da sạch mịn với sự an toàn cao, tránh được các trường hợp nhiễm trùng khi thực hiện bằng những công cụ tại nhà.

Lợi ích khi triệt lông tay/chân

Phương pháp triệt lông mang tới cho nữ giới không chỉ một làn da đẹp mịn và sạch sẽ. Không dừng ở đó, triệt lông với công nghệ cao còn mang tới nhiều lợi ích khác:

Lợi ích khi triệt lông tay/chân
Lợi ích khi triệt lông tay/chân
  • Làm cho da tay sáng hơn

Những sợi lông là những nét mảnh đen trên tổng thể làn da của bạn, càng nhiều lông, sợi lông càng dày thì màu da càng tối. Triệt lông loại bỏ các sợi lông dày đậm và thay vào đó là những sợi tơ mảnh và mỏng. Khiến cho làn da sáng lên rõ rệt và tự nhiên.

  • Ngăn chặn viêm nang lông

Sử dụng các phương pháp triệt lông không đúng cách khiến da có thể bị nhiễm khuẩn dẫn đến viêm nang lông, tích tụ vi khuẩn gây mụn và làm xấu tình trạng da. Triệt lông với công nghệ cao sử dụng ánh sáng laser tiêu diệt các vi khuẩn xung quanh và tồn tại bên trong nang lông. Giúp da tránh được mọi tác dụng phụ khi thực hiện, giúp bạn tránh được nang lông bị viêm

  • Tăng cường thẩm thấu tinh dưỡng da

Sợi lông cũng là một vật cản, làm hạn chế khả năng thẩm thấu các loại tinh chất dưỡng da. Khi sợi lông còn khỏe, nang lông lớn và phần sợi dài làm phân tán dưỡng chất. Một lượng tương đối lớn tinh chất bị thấm nhiều vào những sợi lông thay vì trực tiếp vào da, khiến cho việc chăm sóc da bị hạn chế hiệu quả hơn.

Dịch vụ triệt lông tay/chân bằng công nghệ E-Light tại Zema Spa

Công nghệ E-light được sử dụng nhiều trong các phương pháp làm đẹp công nghệ cao tại Zema. Đối với triệt lông, chúng mang lại hiệu quả với nhiều lợi ích lớn.

Triệt lông tại Zema Spa thư thái với hiệu quả tốt
Triệt lông tại Zema Spa thư thái với hiệu quả tốt
  • Tối đa hiệu quả triệt lông

Công nghệ E-light nhắm chính xác đến sợi lông, giúp xử lý gọn gàng từng sợi lông một. Triệt tiêu sợi lông cứng và ức chế, làm chậm quá trình mọc lại của sợi mới. Mang đến cho bạn đôi tay/chân sạch lông và sáng mịn. Bạn sẽ cảm nhận tương đối rõ rệt ánh sáng tác động đến từng sợi lông trên da giúp mang tới hiệu quả cao cho phương pháp này.

  • Bảo vệ da tuyệt đối

Dựa trên nguyên lý hoạt động theo sắc tố, sóng E-light chọn lọc và nhắm vào các nang lông chứ không tác động đến những tế bào da. Bạn sẽ cảm thấy hơi ấm tại từng lỗ chân lông chứ không hề bị đau rát. Sóng ánh sáng này cũng không gây sạm da nên an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

Công nghệ này được chứng nhận bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ về tinh an toàn và độ hiệu quả. Chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp này tại Zema Spa để có một làn da sạch sẽ, sáng đẹp và mịn màng.

  • Không đụng chạm đến dao kéo

Dịch vụ triệt lông cho vùng tay/chân chỉ tác động bằng ánh sáng E-light. Các bước sóng cũng được điều chỉnh phù hợp với từng mức độ nhạy cảm của làn da. Không nhổ lông hay làm rách da, do đó chúng vô cùng an toàn và không hề đau đớn.

  • Ngăn ngừa viêm nang lông

Bên cạnh làm triệt tiêu nang lông, biện pháp này cũng tiêu diệt các vi khuẩn gây viêm nhiễm xung quanh vùng da. Bảo vệ nang lông khỏi các tác nhân gây hại, hạn chế tình trạng nang lông bị viêm.

Quy trình thực hiện triệt lông tay/chân

Quy trình triệt lông tại Zema sẽ gồm những bước cơ bản dưới đây. Nếu như làn da của bạn có những vấn đề đặc biệt, sẽ được chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng hơn để đưa ra liệu trình phù hợp hơn.

Triệt lông tại Zema Spa với quy trình an toàn hiệu quả
Triệt lông tại Zema Spa với quy trình an toàn hiệu quả
  • Bước 1: Xác định mức độ rậm của lông tay/ chân để có liệu trình phù hợp
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần triệt lông để tăng hiệu quả và tránh viêm nhiễm
  • Bước 3: Thoa gel làm mát và dưỡng ẩm lên da 
  • Bước 4: Chiếu ánh sáng e-light được điều chỉnh với bước sóng và mức độ phù hợp cho da
  • Bước 5: Vệ sinh vùng da vừa triệt lông và thoa kem dưỡng ẩm

Bảng giá triệt lông tay/chân tại Zema Spa

Bạn có thể sở hữu làn da sạch sẽ với mức chi phí vô cùng dễ chịu và hợp lý. Giúp bạn nhanh chóng có được làn da sạch sẽ, tránh viêm lỗ chân lông và không còn phải lo lắng tới việc wax hay nhổ lông chứa nhiều rủi ro để loại bỏ chúng.

Với triệt lông chân, khách hàng vui lòng tham khảo bảng giá.

DỊCH VỤ

LIỆU TRÌNH

BẢNG GIÁ

Triệt lông ngón chân

10 lần

1.000.000

Triệt lông 1/2 chân

10 lần

4.000.000

Triệt lông nguyên chân 10 lần

6.000.000

Lưu ý: Đây là bảng giá tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy theo tình trạng của từng khách hàng.

Dịch vụ triệt lông tay với mức chi phí vô cùng hợp lý cho một làn da sạch sẽ mịn màng.

Lưu ý: Đây là bảng giá tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy theo tình trạng của từng khách hàng.

DỊCH VỤ

LIỆU TRÌNH BẢNG GIÁ

Triệt lông 1/2 tay

10 lần

3.000.000

Triệt lông nguyên tay

10 lần

4.000.000

Triệt lông ngón tay

10 lần

1.000.000

Lý do bạn nên chọn triệt lông tay/chân tại Zema Spa

Công nghệ E-light là một trong những công nghệ hiện đại và được ưa chuộng nhất tại Zema. Mang đến cho khách hàng nhiều công dụng trong làm đẹp ở nhiều mức độ sóng khác nhau. Công nghệ này giúp khách hàng có được một làn da đẹp mịn như ý lại vô cùng an toàn và hiệu quả

Triệt lông công nghệ cao tại Zema Spa
Triệt lông công nghệ cao tại Zema Spa

Đến với Zema, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ sử dụng công nghệ E-light thông minh. Nhận biết được từng sợi lông để tác động chính xác và hiệu quả nhất. Khách hàng còn được đắm mình trong không gian spa 5 sao sang trọng thư thái. Mang tới sự thư giãn xua tan mệt mỏi sau những giờ học, giờ làm căng thẳng. 

Sử dụng công nghệ tiên tiến cùng trang thiết bị được tiệt trùng sạch sẽ 100%. Khách hàng luôn luôn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ của Zema với mức giá cực kỳ hợp lý. Mang tới cho khách hàng hiệu quả triệt lông mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến làn da.

Cảm nhận của khách hàng sau khi triệt lông tay/chân tại Zema Spa

Chị Yên – nhân viên văn phòng: “Chân mình rất nhiều lông, nên rất tự ti khi mặc quần hay váy ngắn. Sau khi triệt lông tại Zema mình thoải mái mặc những chiếc chân váy yêu thích nên mình rất vui”.

Chị Ngọc – nhân viên hành chính: “Chân mình thì không có mấy lông, nhưng tay thì cực nhiều luôn. Mỗi lần để lộ tay mình rất ngại, nhưng nhờ triệt lông tay tại Zema mà giờ mình tự tin hơn rất nhiều”.

Câu hỏi thường gặp

Triệt lông là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên với những người chưa thực hiện triệt lông sẽ còn nhiều thắc mắc về phương pháp này.

Dịch vụ triệt lông tay/chân

Triệt lông tay/chân có đau không?

Triệt lông không đau, ánh sáng sẽ tác động tới sợi lông chứ không tác động vào da. Bạn sẽ cảm thấy ấm ấm ở từng lỗ chân lông khi được chiếu ánh sáng vào vùng da được triệt.

Triệt bao nhiêu buổi mới sạch lông tay/chân?

Nang lông có cấu tạo khỏe mạnh, do đó thông thường bạn cần thực hiện hết một liệu trình thì da sẽ sạch lông. Tuy nhiên điều này cũng tùy vào độ khỏe của nang lông ở từng người mà có thể điều chỉnh số buổi giảm xuống hoặc phải tăng lên để triệt lông hiệu quả.

Là phái nữ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da mịn màng sạch sẽ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn với điều đó vì rất nhiều người có lông tay và lông chân nhiều. Triệt lông tay/chân với công nghệ E-light là cách nhanh chóng và an toàn để bạn có được làn da đẹp như ý.