Dịch vụ phun môi

Phun môi mang đến cho bạn một đôi môi căng mọng cùng màu sắc hồng hào tươi tắn như thoa son. Khi thực hiện dịch vụ này, bạn không cần sử dụng son thường xuyên, nhờ đó cũng hạn chế được việc môi bị nhiễm độc chì. Ngay cả khi vẫn sử dụng son, thì dịch vụ này cũng khiến màu son lên đều màu và đẹp hơn không bị loang lổ do da môi không đều màu. Chính bởi những tác dụng tuyệt vời như vậy, dịch vụ này ngày càng được yêu thích. Cùng Zema Spa tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Dịch vụ phun môi tại Zema Spa
Dịch vụ phun môi tại Zema Spa

Phun môi là gì ?

Phun môi là phương pháp đưa mực phun vào trong da môi, giúp môi có màu sắc tươi tắn với nhiều tông màu như ý. Mang đến cho bạn diện mạo mới thay vì làn môi xỉn màu thiếu sức sống thường ngày.

Phun môi để có làn môi xinh
Phun môi để có làn môi xinh

Tại sao cần phun môi?

Một làn môi xỉn màu khiến chúng ta cảm thấy e dè khi đối diện với mọi người với làn môi tự nhiên của mình. Khi này chúng ta có thể sử dụng son hoặc phun màu môi để trở nên tự tin hơn.

So với thoa son, phun màu môi mang nhiều lợi ích hơn và mang đến nhiều ưu thế hơn so với thoa son:

  • Không phải lo son bị trôi khi ăn uống, cũng không phải sử dụng son thường xuyên.
  • Giúp môi lên màu đẹp như ý, khắc phục được các nhược điểm về kiểu dáng của môi
  • Phun màu môi mang lại hiệu quả ngay lập tức và có thể giữ được với khoảng thời gian dài
  • Không đau rát, nhanh phục hồi và không cần nghỉ dưỡng khi thực hiện phun màu môi

Dịch vụ phun môi tại Zema Spa

 Zema Spa cung cấp tới khách hàng dịch vụ phun màu môi với nhiều lựa chọn mang nhiều ưu điểm và lợi ích khác nhau cho môi. Toàn bộ các gói dịch vụ này tại Zema Spa đều áp dụng kỹ thuật và công nghệ cao hiện đại mang tới cho bạn một đôi môi đẹp và an toàn.

Bạn có thể tham khảo những gói dịch vụ phun màu môi như phun màu môi collagen tươi giúp môi có màu tươi mềm, bóng mượt tự nhiên. Gói phun màu môi Châu Âu mang tới cho bạn phương pháp làm đẹp công nghệ cao tiêu chuẩn quốc tế. Gói phun màu môi khử chỉ mang tới cho bạn làn môi tự nhiên, loại bỏ hiện tượng nhiễm chì của môi.Thứ mà bị tích tụ qua thời gian bởi son môi nhiều chì hoặc nhiều nguyên nhân khác gây thâm môi.

Phun môi với thiết bị hiện đại tại Zema Spa
Phun môi với thiết bị hiện đại tại Zema Spa

Phun màu môi tại Zema Spa  bạn không cần lo lắng đến vấn đề bị đau hay xâm lấn môi bởi phương pháp này chỉ tác động đến bề mặt da môi. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện kỹ thuật viên sẽ ủ tê môi. Giúp bạn có thể yên tâm thực hiện phun môi mà không cảm thấy đau nhức. Công nghệ cao cùng với kỹ thuật tay nghề cao, lớp mực bên ngoài sẽ bong đi nhanh chóng. Mang tới cho bạn làn môi xinh đẹp tự nhiên.

Bên cạnh mang tới cho một đôi môi mọng với màu sắc tươi tắn, giúp bạn tạm biệt với son môi nhiều chì. Phun màu môi tại Zema khách hàng cũng sẽ được tạo hình khéo léo để khắc phục các nhược điểm về dáng môi. Giúp bạn càng trở nên xinh đẹp và thu hút hơn trong mắt mọi người.

Đến với Zema Spa, bạn sẽ nhận được nhiều hơn là một dịch vụ  phun màu môi an toàn hiệu quả:

  • Khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn về màu môi phù hợp cùng với quy trình cụ thể dành cho tình trạng môi của bạn.
  • Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp với công nghệ kỹ thuật cao, giúp môi lên màu chuẩn và tươi đẹp
  • Khách hàng được sử dụng các loại mực phun cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Lý do nên chọn phun môi tại Zema Spa

 Phun màu môi mang tới nhiều lợi ích cho nhiều bạn gặp vấn đề về môi thâm, bởi vậy mà dịch vụ này càng ngày càng phát triển. Tuy nhiên bạn cần tìm đến những cơ sở uy tín như Zema Spa để màu môi lên đẹp, tránh nhiễm trùng viêm nhiễm. Bởi phun màu môi có tác động vào bên trong da môi, những cơ sở không uy tín có thể sử dụng các dụng cụ và nguyên liệu không đảm bảo. Không những có thể gây sưng tấy lâu hơn, mực của những cơ sở này thường nhanh mất màu hơn.

Tại Zema Spa, bạn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết. Mọi dụng cụ được sử dụng tại Zema đều được tiệt trùng sạch sẽ trước và sau khi thực hiện bất cứ phương pháp làm đẹp nào. Công nghệ phun màu môi hiện đại của Zema mang đến cho bạn làn môi đẹp như ý và nhanh bong. Giúp bạn nhanh chóng thực hiện các công việc hàng ngày một cách bình thường

Quy trình phun môi tại Zema Spa

Các bước phun màu môi là một trong những thông tin quan trọng, giúp khách hàng có thể hình dung được phương pháp mình lựa chọn sẽ được thực hiện như thế nào. Đồng thời quy trình rõ ràng cũng cho thấy trình độ kỹ thuật và mức độ hiện đại của phương pháp được áp dụng. Tại Zema Spa, các quy trình được đưa ra một cách rõ ràng với các kỹ thuật cao để môi có màu đẹp nhất.

Bước 1: Xác định mức độ thâm của môi để đưa ra liệu trình và tiến hành khử thâm tùy vào trường hợp.

Bước 2: Xác định dáng môi và lựa chọn màu sắc phù hợp cho khuôn mặt

Bước 3: Ủ tê môi

Bước 4: Sát khuẩn toàn bộ dụng cụ được sử dụng để phun màu môi

Bước 5: Di kim bước đầu trên môi.

Bước 6: Tạo hình và di mực viền môi

Bước 7: Di mực lòng môi

Bước 8: Vệ sinh, sát trùng và bảo vệ môi

Bảng giá phun môi tại Zema Spa

Một trong những phương châm hoạt động của Zema là cung cấp dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Đối với dịch vụ phun màu môi tại Zema, với mỗi gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn sẽ có một mức giá phù hợp.

Cách chăm sóc môi sau khi phun môi

Để môi được lên màu đẹp và được bền màu, sau khi tiến hành phương pháp này bạn cần tiến hành chăm sóc môi tại nhà và cần tuân thủ các quy định chung sau:

Để môi bong tự nhiên, không gỡ

Để lớp mực ngoài tự khô và bong tự nhiên sẽ giúp bạn có làn môi đẹp tự nhiên và không bị bong mực. Nguyên tắc này cũng đảm bảo an toàn cho môi của bạn, tránh bị rách da môi có thể gây chảy máu, sưng tấy.

 Giữ gìn vệ sinh môi

 Bên cạnh việc để môi tự bong mực tự nhiên, bạn cần đảm bảo vệ sinh cho môi, tránh để môi bị nhiễm trùng. Giữ cho môi sạch sẽ cũng là cách để mực môi bong nhanh hơn.

Chế độ sinh hoạt hợp lý

Chế độ sinh hoạt hợp lý có thể hỗ trợ cho mực môi nhanh bong và tránh kích ứng. Bạn cũng có thể giảm thiểu độ sưng sau khi phun màu môi với các chế độ sinh hoạt hợp lý.

Ăn uống nhiều vitamin 

Chế dộ dinh dưỡng nhiều vitamin giúp môi lên màu tươi tắn và đẹp. Chúng cũng có tác dụng khiến cho môi bạn giảm sưng và nhanh bong mực khô. Ngoài ra cần lưu ý chế độ ăn, tránh các thực phẩm đạm cao. Những loại thực phẩm này có thể gây kích ứng môi và làm xỉn màu môi

Những câu hỏi thường gặp về phun môi 

Để khách hàng có nhiều thông tin hơn về phương pháp làm đẹp này, dưới đây sẽ là giải đáp cho một số thắc mắc thường gặp về phương pháp này.

Giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi phun môi tại Zema Spa
Giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi phun môi tại Zema Spa

Sau khi phun môi có được đánh son không?

Ngay sau khi phun màu môi, bạn không nên đánh son trong vòng 1 tháng để môi ổn định được màu. Sau đó bạn vẫn có thể dùng son như bình thường, tuy nhiên nên hạn chế đánh son bởi trong son thường chứa nhiều chì.

Phun môi có hại không?

Phương pháp này được thực hiện ở bề mặt da của môi, không tác động sâu vào môi, cùng với dụng cụ và mực phun nguồn gốc rõ ràng. Bạn sẽ không gặp bất cứ tác hại nào khi thực hiện phun màu môi.

 Những ai nên phun môi?

Nếu bạn có đôi môi thâm, xỉn màu bạn nên phun màu môi để có làn môi đẹp và hạn chế nhiễm chì từ son khiến môi càng thâm. Kể cả bạn không bị thâm môi, dịch vụ này giúp bạn không phải sử dụng son thường xuyên, hạn chế được môi bị thâm.

Cảm nhận của khách hàng sau khi phun môi

Chị Vân (Nhân viên tài chính): “Mình bị thâm viền môi, sau khi thực hiện phun màu môi tại Zema môi mình lên màu hệt như màu son mà mình thích. Mình rất vui vì từ giờ không cần phải sử dụng nhiều son nữa mà vẫn tự tin ra ngoài”.

Chị Hoa (Nhân viên văn phòng): “Công việc và cuộc sống của mình khá bận rộn, mỗi lần đi ra ngoài mình rất hay quên bôi son. Sau khi sử dụng dịch vụ này tại Zema, mình có thể thoải mái ra đường mà không lo bị kém xinh.

Hình ảnh thực tế từ khách hàng
Hình ảnh thực tế từ khách hàng

Những phương pháp làm đẹp mang tới cho chúng ta sự tự tin với nhiều lợi ích mà nếu so với các phương pháp tự nhiên thì bạn sẽ rất tốn thời gian để đạt được. Dịch vụ phun môi tại Zema Spa sẽ mang tới cho bạn làn môi xinh nhanh chóng với chi phí vô cùng hợp lý. Xét trên thời gian hiệu quả của phun màu môi, mức chi phí mà khách hàng phải bỏ ra vô cùng rẻ. Hãy tham khảo các thông tin và khiến chúng ta trở nên xinh đẹp hơn nhé. 

Thông tin liên quan

Click để lấy mã